Công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất của Amazon để tối đa hóa lợi nhuận

Chúng ta sẽ xem xét một số lựa chọn công cụ từ khóa Amazon tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để có thêm thông tin về sản phẩm và xếp hạng SEO trên thị trường Amazon.

Mỗi công cụ này có thể hỗ trợ bạn bằng cách cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về sản phẩm nội bộ và thông tin xếp hạng mà nếu không thì sẽ không có sẵn cho bạn. Thông tin này có thể đóng một vai trò quan trọng trong thành công của bạn và có nhiều lý do để xem xét tải xuống các plugin và công cụ này cho mục đích sử dụng cá nhân của bạn.

Các công cụ từ khóa tốt nhất của Amazon năm 2021

  1. Khởi chạy Viral
    Viral Launch là một công cụ thông minh thị trường phổ biến có thể cung cấp thông tin tuyệt vời liên quan đến phân tích của Amazon. Viral Launch có thể giúp người bán tìm sản phẩm sinh lời để họ có thể nâng cao khả năng bán sản phẩm của mình.

2. Helium 10

Helium 10 Magnet 2 là một công cụ tuyệt vời khác cho những người bán FBA trên Amazon đang tìm cách đưa nghiên cứu từ khóa lên cấp độ tiếp theo. Thiết kế đơn giản hóa và giao diện độc đáo khiến đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người bán muốn có một công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả. Nó cũng cực kỳ đơn giản để người dùng tìm các từ khóa có khối lượng lớn có liên quan đến danh sách của bạn.

  1. Jungle Scout
    Jungle Scout’s Keyword Scout có thể là công cụ từ khóa Amazon tốt nhất
    hiện đang tồn tại dành cho người bán Amazon FBA. Tiện ích chuyên sâu này có khả năng cung cấp cho bạn mức độ nghiên cứu từ khóa ấn tượng. Công cụ Jungle Scout đặc biệt hữu ích cho những người bán sản phẩm, nhưng nó cũng có thể giúp những người muốn tìm hiểu thêm về các đặc điểm chung của thị trường trên nền tảng Amazon.
  1. Merchant AdWords

MerchantWords là một công cụ từ khóa đáng tin cậy đã được thử nghiệm và thử nghiệm dành cho người bán trên Amazon. Họ tuyên bố có cơ sở dữ liệu lớn nhất về các từ khóa liên quan đến người mua sắm.

Gần đây họ đã cập nhật công cụ và chúng tôi rất ấn tượng với giao diện mới nhất. Nó thực sự đã trở thành công ty dẫn đầu trong các công cụ nghiên cứu Từ khóa của Amazon trong năm nay.

5. Ahrefs Keyword Explorer
Tất cả khách hàng mới truy cập trang web Ahrefs Keyword Explorer đều có thể đăng ký gói Dùng thử 7 ngày với mức phí ít nhất là 7 đô la. Công cụ này sẽ cho phép bạn truy cập vào các ý tưởng từ khóa tốt nhất cũng như một số công cụ xếp hạng tốt nhất cho người bán trên Amazon . Nếu bạn quan tâm đến việc mở rộng tiềm năng lưu lượng truy cập web của mình, bạn có thể muốn xem xét sử dụng Ahrefs Keyword Explorer.

6. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google có thể là một phụ kiện tuyệt vời để mọi người sử dụng khi cố gắng tìm hiểu về các từ khóa được đề xuất. Công cụ cụ thể này sẽ giúp bạn nghiên cứu từ khóa và cung cấp cho bạn các từ và cụm từ có liên quan đến sản phẩm của bạn. Nghiên cứu từ khóa phù hợp có thể giúp bạn tăng tiềm năng thị trường và nó cũng sẽ tăng hiệu suất từ ​​khóa của bạn về lâu dài.

Bạn cũng có thể mua chung tài khoản keywordtool.io trên trang web trannamphong.top để nghiên cứu từ khoá Amazon: https://www.pinterest.com/pin/863706034777958283/

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started