VidIQ là gì? Mua chung tài khoản VidIQ

Việc xếp hạng video của bạn trên YouTube đôi khi có thể phức tạp, nhưng với nội dung tốt và các phương pháp SEO, điều đó có thể được thực hiện.

Bạn muốn biết làm thế nào?

Hãy để tôi giới thiệu với bạn về VidIQ, một công cụ SEO cho YouTube. Nếu bạn là Người sáng tạo trên YouTube, VidIQ sẽ giúp ích rất nhiều cho trò chơi SEO YouTube của bạn.

Trong vài tháng qua, nó đã giúp tôi rất nhiều trong việc nghiên cứu các chủ đề cho video và cải thiện phạm vi tiếp cận YouTube của tôi.

Sau khi sử dụng rộng rãi công cụ này, tôi sẽ hướng dẫn bạn các tính năng thú vị, ưu và nhược điểm của nó, cách bạn có thể sử dụng công cụ này một cách hiệu quả để xếp hạng video của mình trên YouTube và liệu nó có đáng để bạn chi tiền hay không ..

TubeBuddy & VidIQ là một trong những công cụ YouTube phổ biến nhất. Tôi đã sử dụng cả hai nhưng hôm nay đối với bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến Đánh giá của VidIQ. Nó sẽ dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi. Tôi đã sử dụng

Một tính năng thực sự nổi bật đối với tôi là lượt xem mỗi giờ. Phần tốt nhất là bạn thậm chí không cần phải trả tiền cho VPH. Nó là MIỄN PHÍ…. Tôi đã thảo luận thêm về VPH và cách sử dụng nó ở phần sau.

Bây giờ, hãy nhanh chóng bắt đầu với bài đánh giá VidIQ của chúng tôi.

VidIQ là gì?
VidIQ là một công cụ tiếp thị video và phân tích được YouTube chứng nhận được thiết kế để trợ giúp những người sáng tạo trên YouTube. Công cụ này quét qua kênh của bạn và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách xếp hạng nội dung của bạn tốt hơn.

Đây là công cụ SEO hoàn hảo cho người dùng YouTube và có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt cho trình duyệt Chrome và Firefox.

Đánh giá video VidIQ
Đối với những người quan tâm đến video Đánh giá VidIQ cùng với đào tạo và hướng dẫn cách sử dụng, hãy xem video này!

Cách sử dụng phiên bản miễn phí VidIQ
Phiên bản VidIQ Miễn phí bao gồm một số tính năng cơ bản có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người. Hãy xem cách bạn có thể tận dụng tối đa VidIQ nếu bạn không phải là một Youtuber. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng phiên bản chính hãng và cao cấp thì bạn hãy mua chung tài khoản VidIQ Boost qua trang web trannamphong.top

Tỷ lệ Thích không thích
VidIQ nâng cao trải nghiệm lướt YouTube của bạn bằng cách hiển thị cho bạn tỷ lệ Thích và Không thích trên mỗi video.

Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt của nó và cuộn qua nguồn cấp dữ liệu YouTube, bạn sẽ thấy một biểu tượng tỷ lệ phần trăm nhỏ được đề cập bên cạnh mỗi video.


Nó đề cập đến số lượt thích và không thích trên một video. Làm thế nào là điều này hữu ích cho bạn?

Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng xác định nội dung nào chỉ đơn thuần là một cú nhấp chuột và video nào mang lại giá trị cho bạn.


Nói chung, nếu một video có hàng triệu lượt thích nhưng cũng có vài nghìn lượt không thích, thì đó có lẽ là cách clickbait nhiều nhất! Lấy ví dụ: Thủ công 5 phút hoặc các video liên quan đến tin tức khác.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu tỷ lệ nhỏ hơn 80%, bạn có thể tránh xem nó một cách an toàn!

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started