Mua Tool Semrush dùng chung giá rẻ ổn định

Semrush là bộ công cụ SEO tất cả trong một chuyên nghiệp có hơn 40 công cụ khác nhau sẽ giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ tiếp thị kỹ thuật số và SEO, chẳng hạn như nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh, phân tích trang web, SEO kỹ thuật, kiểm tra trang web, nghiên cứu PPC, tiếp thị nội dung , và nhiều hơn nữa.

Phân tích đối thủ cạnh tranh, kiểm tra trang web, công cụ nghiên cứu từ khóa và cơ sở dữ liệu liên kết ngược khổng lồ của họ gần như không thể đánh bại ngay cả đối với các lựa chọn thay thế Semrush tốt nhất trên thị trường.

Đối với các công cụ SEO, có hai gói dẫn đầu: Ahrefs và SEMrush .

Video quay thực tế khi mua chung và dùng chung tài khoản Semrush trên trang web trannamphong.top

Cả hai đều là những công cụ mạnh mẽ cung cấp tài nguyên để tìm các từ khóa hoàn hảo, tối ưu hóa nội dung của bạn và cải thiện thứ hạng của bạn . Sử dụng một trong những công cụ này có thể chấm dứt trò chơi đoán từ khóa và hy vọng chúng hoạt động tốt.

Có một số tính năng tiếp thị kỹ thuật số ấn tượng được cung cấp bởi các nền tảng này – một số trong số chúng có điểm chung, nhưng những tính năng khác chỉ dành riêng cho nền tảng này hoặc nền tảng kia. Vì vậy, làm thế nào để bạn lựa chọn giữa hai?

Hãy tiếp tục đọc để biết tổng quan về Ahrefs so với SEMrush, cách họ có thể giúp bạn hoàn thiện nghiên cứu từ khóa của mình và sự khác biệt giữa hai công cụ.

SEMrush có lẽ là công cụ SEO phổ biến nhất – với rất nhiều tính năng, đây là dịch vụ nghiên cứu cạnh tranh hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị trực tuyến. Tổng số từ khóa cho Google trong công cụ SEMrush Keyword Magic hiện đã vượt quá 20 tỷ – đó là cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất trên thị trường!

Các tính năng phổ biến được cung cấp bởi SEMrush bao gồm:

  • Dữ liệu chính xác nhất cho khối lượng tìm kiếm . Khối lượng tìm kiếm từ khóa là dữ liệu quan trọng để xây dựng các chiến dịch SEO và PPC của bạn, dữ liệu sai có thể lãng phí công sức, thời gian và tiền bạc của bạn. SEMrush liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu của mình và cung cấp dữ liệu chính xác và phù hợp nhất.
  • Cơ sở dữ liệu từ khóa khổng lồ cho Google . Càng có nhiều từ khóa cho nghiên cứu từ khóa của bạn, bạn càng có nhiều ý tưởng để làm phong phú thêm các chiến dịch SEO và PPC của mình. Tổng số từ khóa trong công cụ SEMrush Keyword Magic hiện đã vượt quá 20 tỷ – đó là cơ sở dữ liệu từ khóa lớn nhất trên thị trường!
  • Công cụ theo dõi vị trí chính xác nhất trên thị trường . Tất cả người dùng SEMrush nhận được cập nhật dữ liệu hàng ngày, xếp hạng trên thiết bị di động và khả năng mua thêm từ khóa theo mặc định mà không cần thanh toán bổ sung hoặc tiện ích bổ sung nào. Công cụ này cung cấp các chức năng theo dõi cơ bản cho tất cả người dùng SEMrush, điều này làm cho công cụ Theo dõi Vị trí cực kỳ phù hợp với các chuyên gia SEO. Ngoài ra, công cụ Theo dõi vị trí SEMrush hiển thị dữ liệu khối lượng ở cấp độ cục bộ cho tất cả người đăng ký, bất kể họ có gói nào.
  • Báo cáo SEO . Điều quan trọng là sắp xếp tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi và dễ dàng tạo báo cáo cho chính bạn, nhóm của bạn, sếp hoặc khách hàng của bạn. Báo cáo này sẽ cho phép bạn theo dõi tất cả các KPI bạn cần. Trong SEMrush, bạn có thể tạo các báo cáo PDF tùy chỉnh hấp dẫn trực quan, bao gồm báo cáo Nhãn trắng và Nhãn hiệu, lập lịch trình báo cáo và tích hợp với GA, GMB và GSC.
  • Một công cụ để giám sát các liên kết độc hại và phục hồi hình phạt . Với SEMrush, bạn có thể thực hiện phân tích chi tiết về các liên kết ngược độc hại, điểm số độc hại và các điểm đánh dấu độc hại với tùy chọn tiếp cận.
  • Nền tảng tiếp thị nội dung toàn bộ. SEMrush có các công cụ tạo và tối ưu hóa nội dung sẽ đưa nội dung của bạn lên một tầm cao mới. Một số tính năng bao gồm; Trợ lý viết bài SEO, Trình kiểm tra SEO trên trang/Mẫu nội dung SEO, Kiểm tra nội dung, Theo dõi bài đăng, Giám sát thương hiệu.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started