Trần Nam Phong bán tài khoản Bigspy dùng chung ổn định

Phân tích quảng cáo của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình. Trong bài viết này, chúng tôi cho bạn biết cách theo dõi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh trên Facebook, Instagram và các nền tảng xã hội khác. Tất cả các công cụ đều miễn phí.

Tại sao bạn cần theo dõi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh?

Quảng cáo của đối thủ cạnh tranh có thể giúp bạn phát triển và cải thiện chiến lược quảng cáo của chính mình.

Xem thêm: https://sites.google.com/view/trannamphong/blogs/mua-chung-bigspy-t%C3%ACm-qu%E1%BA%A3ng-c%C3%A1o-facebook

Bạn có thể làm gì với sự giúp đỡ của phân tích?

Xem quảng cáo tốt nhất của đối thủ cạnh tranh và sử dụng chúng làm cơ sở cho quảng cáo của bạn

Tránh sao chép nó, chỉ lấy khái niệm! Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng các đối thủ thường tung ra quảng cáo mục tiêu ở định dạng video, bạn cũng nên kiểm tra và thử. Hãy chú ý đến những gì được hiển thị trong quảng cáo ảnh và video. Chẳng hạn, nếu đối thủ cạnh tranh sử dụng ảnh trẻ em, thì bạn sẽ tung ra thứ gì đó tương tự.

Video thực tế khi sử dụng chung Semrush mua qua trang web trannamphong.top

Đừng lặp lại sai lầm của đối thủ cạnh tranh!

Xem quảng cáo nào bị tắt nhanh nhất vì rất có thể quảng cáo đó không hoạt động. Nếu đối thủ cạnh tranh quảng bá quà tặng hoặc cuộc thi, không chỉ xem xét thiết kế của nó mà còn xem xét số lượng người tham gia và đánh giá của họ.

Ví dụ: theo dõi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và tìm xem cuộc thi nào có ít người tham gia khi một bức ảnh không có từ “cuộc thi”.

Tạo quảng cáo hấp dẫn

Nếu bạn thấy đối thủ cạnh tranh của mình luôn sử dụng cùng một quảng cáo, thì đó là cơ hội để bạn tạo ra điều gì đó mới mẻ và thu hút sự chú ý của người dùng.

Chỉ cần bắt đầu với việc kiểm tra xem ý tưởng của bạn đã được thử nghiệm trước đó hay chưa. Có thể nó không hoạt động, do đó, các đối thủ cạnh tranh đã quyết định dừng nó.

Bạn có thể kiểm tra các quảng cáo đã chạy trước đó và đánh giá hiệu quả của chúng với sự trợ giúp của các dịch vụ đặc biệt, sẽ được thảo luận sau.

Đánh giá chào hàng của đối thủ cạnh tranh

Nếu bạn chuẩn bị tung ra một chiến dịch quảng cáo, nhưng bạn thấy rằng một đối thủ cạnh tranh đã tung ra một quảng cáo với những điều kiện thuận lợi hơn, thì hãy xem lại lời đề nghị quảng cáo của bạn hoặc hoãn ngày tung ra.

Hãy chuyển sang các dịch vụ giúp bạn xem quảng cáo trên Instagram của đối thủ cạnh tranh.

BigSpy

BigSpy là dịch vụ cho phép bạn theo dõi quảng cáo hiện tại và trước đây của đối thủ cạnh tranh trên Instagram, Pinterest, Twitter, Yahoo, YouTube. Hãy tìm hiểu sâu để hiểu tính hữu ích của BigSpy đối với doanh nghiệp.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started